Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

HƯ VÔ



Mới đây thôi, em bước vào một thế giới lạ với rất nhiều lôi cuốn. Nơi những tâm hồn muốn níu tháng năm. Gặp những câu chào làm quen ấm áp.
    
Ngập ngừng những sẻ chia, mong manh nhiều nỗi nhớ, và chút tự tình than thở, đam mê.

Giữa lung linh của hạnh phúc, em thấy thật vô nghĩa trong những ý niệm buồn.

Bối rối lắm những câu chữ, mong manh lắm những giận hờn.

Ở đâu đó bên kia mùa nhớ, em muốn nhặt nhạnh về mình tất cả những yêu thương.

6 nhận xét:

  1. Anh đọc bài này từ khi Ru vừa bốt rồi, cám ơm những com mang tốt đẹp em dành cho anh, Không sang thăm em anh thấy mình có lỗi...hãy mãi mài dịu dàng đằm thắm như những câu văn trong blog của em nhé....
    ...Người ta kháo nhau hôm nay tận thế, anh cũng đang đợi nói đây...gớm háo hức cứ như đêm ba mươi í..
    Anh đang cầu nguyện sự bình an cho tất cả mọi người trên toàn thế giới, trong đó có Ru đấy..há há...
    Ui sao chỗ anh tự dưng mưa lớn quá Ru ạ..lo lo là.... A di đà Phật..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em không dịu dàng, bình thường em rất diều hâu, Pác ạ. Em có 2 cí sim, tướng công nhà em lưu vào máy 1 cí là Sư tử, 1 cí là Khủng Long. Hi hi..

      Xóa
  2. Đọc bài bạn hiền nhiều, có lẽ bà nội trợ dữ dội và dịu êm - là bạn. Có khi hơi dửng dưng nhưng lại rất chi là tình cảm.
    Hôm nay đọc Comment của anh Cu ơ nhà bạn, mình càng ngạc nhiên chưa ? Nói thiệt là mình không ngờ anh Cu này có lúc nói lời ...dịu dàng dữ vậy trời ?!
    Chắc ở nhà được tướng công cưng dữ lắm phải hông bạn hiền ?

    Trả lờiXóa

  3. Một ngày tui qua nhà bạn hiền đến mấy lần. Đọc hết cả mấy bài viết của bạn, có bài như nhớ Hoạn Thư đọc đi đọc lại vẫn thấy thích. Anh Cu thi thoảng cũng... dịu dàng, mình mới quen thui, cũng giống bạn hiền. Hư vô là mình viết cho anh Điếc và 1 Bác nữa. Mạng vốn dĩ đã hư vô, cứ tình cảm như mình và bạn hiền có phải ấm áp không chứ. Tướng công cũng đủ dùng, hi hi... (nói thầm thôi nhé, anh í mà nghe rùi cho mình từ chức thật thì toi)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hổng dám cho từ chức đâu bạn ui. Họp hồi Đồng quản trị, có 4 thành viên. mà có mình ổng không chống lại mấy ...mafia nhà bạn hiền đâu. Yên tâm đi nha.

      Xóa
    2. Bạn hiền nói đúng, chị em ta mà từ chức thật thì các ông tướng Bố tướng Con cứ là rối như canh hẹ ngay. Yên tâm mà cống hiến cho hạnh phúc, đúng không bạn hiền của tui

      Xóa