Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

AI HƠN AI


Chồng và em, ai hơn ai chứ? 

Cho chồng hơn tất.


Cao hơn, to hơn, nặng hơn, nhiều tuổi hơn, điềm đạm hơn,

bóng chuyền hơn, bóng bàn hơn, cờ tướng hơn,

thông minh hơn, nhiều bạn hơn, nhậu hơn...

Chồng hơn em tất, 

Nhưng cãi nhau là em hơn...
Olala...lala...lala..

  • Phamvung
    Người ta nhường tương bở
    • Trần Quang
      Kết thúc hiệp đấu : Bạn đã hơn cả thắng .
      Chồng bạn đã bị cài vào thế Miêu nữ cong đuôi.
      • cafe ngoc bich
        • bulukhin
          Không phải hơn mà đối phương không muốn thắng
          • Rubic
            • Rubic
            • 08:08 26 thg 10 2012
            Cơ dưng mà đàn ông càng không muốn thắng thì tụi em càng ức
        • HUNG-TS-D3
          Hay !
          • Rubic
            • Rubic
            • 08:09 26 thg 10 2012
        • Hao Hao
          Không có lý luận mà cãi hơn chồng.
          • Rubic
            • Rubic
            • 09:11 13 thg 10 2012
            Cãi với husband cần chi lý luận. O lala...lala...lala...
        • Cocuca
          Quen chồng bà xã tớ trước đi rùi tớ giới thiệu sau. phẩy có đầu có đuôi chớ...hĩ hĩ
          • Cocuca
            Ử ngoài tớ còn đẹp rai hơn cái lão a xờ va ta của tớ nhiều..ha há...thật thề.
        • Cocuca
          Chào Ru, có lần Bà xã tớ hỏi " Nếu bây giờ em cho anh có một điều ước anh ước gì"???
          Tớ bẩu "Anh ước sao mồm em nó nhỏ bằng cái lỗ kim" há há.....
          hân hạnh làm quen Chí Chóe...
          • MAIKA
            • MAIKA
            • 21:42 7 thg 10 2012
            Chào bạn ! MK ghé qua thăm blog bạn và thích bài ni.
            Nhặt tem...hihi
            • Rubic
              • Rubic
              • 00:00 8 thg 10 2012
              Thank nhé, buổi tối vui

          Không có nhận xét nào:

          Đăng nhận xét